Lễ khai giảng năm học 2021-2022 trường mầm non Họa Mi

Chủ nhật - 05/09/2021 21:23
Hơn ai hết cảm xúc của quý bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh vào sáng ngày 05 tháng 09 luôn rất vui tươi phấn khởi, tràn đầy động lực và niềm tin cho một năm học mới nhiều thành công mới, thắng lợi mới.
Lễ khai giảng năm học 2021-2022 trường mầm non Họa Mi
          Hơn ai hết cảm xúc của quý bậc phụ huynh, thầy cô giáo và các em học sinh vào sáng ngày 05 tháng 09 luôn rất vui tươi phấn khởi, tràn đầy động lực và niềm tin cho một năm học mới nhiều thành công mới, thắng lợi mới.
          Tuy nhiên năm nay, do ảnh hưởng dịch COVID-19, ngày khai giảng, ngày hội đến trườngbắt đầu năm học mới diễn ra trong hoàn cảnh thật đặc biệt. Để đảm bảo an toàn cho cán bộ, giáo viên và học sinh, một số em học sinh được tập trung trực tiếp và các em được tập trung trực tuyến ngay tại lớp học qua mình… chỉ gặp nhau trước màn hình công nghệ qua google meet. ...
         Chương trình được tổ chức với các nghi thức: Lễ chào cờ, tuyên bố lý do, diễn văn khai giảng, đọc thư Chủ tịch nước, phát biểu của lãnh đạo ủy ban nhân dân xã Thanh Minh...
          Sau lễ khai giảng, ngày 06 tháng 09 các em học sinh bắt đầu vào học kỳ I năm học 2021-2022; Đây là năm học toàn ngành Giáo dục và Đào tạo tiếp tục thực hiện nhiệm vụ kép vừa tích cực thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, đảm bảo an toàn trường học.
          Ngày khai giảng sẽ qua đi và rồi đây trường học sẽ lại rộn rã tiếng nói cười, các em lại được đến trường trong sự bình an, vui tươi và hạnh phúc, đúng với khẩu hiệu của ngành giáo dục: Mỗi ngày đến trường là một ngày vui!
Một số hình ảnh về lễ khai giảng năm học 2021-2022








 

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Thầy cô đang ghé thăm website thuộc cấp học nào?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây