Đoàn Hội đồng hương Hải Phòng tại tỉnh Điện Biên trao quà cho học sinh trường mầm non Họa Mi

Thứ tư - 23/12/2020 04:30
Đoàn Hội đồng hương Hải Phòng tại tỉnh Điện Biên trao quà cho học sinh trường mầm non Họa Mi

          Hôm nay ngày 23 tháng 12 năm 2020 nhà trường vinh dự được đón tiếp các nhà hảo tâm.  Đại điện đoàn có bác Trần Hồng Quang – Phó chủ tịch Hội đồng hương Hải Phòng sống tại Điện Biên đã thay mặt Quận đoàn Đồ Sơn thành phố Hải Phòng đến thăm, trao tận tay các cháu học sinh trường mầm non Họa Mi những món quà đầy ý nghĩa với tổng kinh phí khoảng trên 7.000.000 triệu đồng.   Đoàn  đã vận động con em quê hương Hải Phòng ủng hộ giúp các cháu trong những ngày giá rét đến trường bao gồm: Mỳ tôm;  đường, sữa, quần áo, bánh kẹo, gạo cho các cháu nhỏ.  Việc làm trên thể hiện tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của đoàn Hội đồng hương đối với phụ huynh, học sinh của nhà trường.
          Thay mặt Ban Giám hiệu cùng toàn thể giáo viên, nhân viên cùng các cháu học sinh xin gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến Quý nhà hảo tâm hội đồng hương Hải Phòng đã hết lòng ủng hộ, giúp đỡ các cháu học sinh. 
          Nhà trường tin tưởng và hy vọng rằng, trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của Quý nhà hảo tâm . Nhà trường cam kết sử dụng nguồn tài trợ đúng mục đích, đạt hiệu quả.


 

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây