Hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân 2-7

Thứ ba - 07/07/2020 03:44
Hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân 2-7
          Ngày Vệ sinh yêu nước, nâng cao sức khỏe nhân dân 2-7 năm 2020 với thông điệp “Vệ sinh phòng bệnh - nâng cao sức khỏe” nhằm kêu gọi toàn dân tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh cá nhân, vệ sinh môi trường nâng cao hiệu quả phòng, chống dịch bệnh và cải thiện sức khỏe.
          
Thực hiện công văn của phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ. Nhà trường thành lập Ban chỉ đạo triển khai tổ chức thực hiện các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân 02/7. Các thành viên Ban chỉ đạo luôn có sự phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng kế hoạch triển khai và thực hiện theo nội dung công văn hướng dẫn một cách có hiệu quả  nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh về vệ sinh phòng bệnh, để tạo thói quen thực hành các hành vi vệ sinh có lợi cho sức khỏe, góp phần xây dựng cộng đồng có nếp sống hợp vệ sinh, văn minh. Hình thành, xây dựng và phát triển phong trào học sinh, tích cực tham gia các hoạt động vệ sinh và nâng cao sức khỏe trong trường học và tại cộng đồng.
          
Chỉ đạo giáo viên tuyên truyền đến các bậc phụ huynh và học sinh trong nhà trường vào các giờ đón, trả trẻ và các góc tuyên truyền, họp phụ huynh cuối năm học tại các lớp.
          Chỉ đạo giáo viên trang trí góc tuyên truyền về hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân 02/7 tại góc tuyên truyền của lớp; thường xuyên lồng ghép các nội dung tuyên truyền trên vào các hoạt động giáo dục trẻ.
          
Tuyên truyền cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh, phụ huynh biết Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe nhân dân 02/7 được tổ chức thường niên vào ngày 02/7 hàng năm. Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng nhằm khơi dậy ý thức, trách nhiệm của nhân dân, tham gia giải quyết tốt các vấn đề vệ sinh liên quan tới sức khỏe như: vệ sinh phòng, chống dịch bệnh, an toàn vệ sinh thực phẩm; vận động người dân thay đổi thói quen, tập quán vệ sinh lạc hậu, thực hiện các hành vi vệ sinh có lợi cho sức khỏe.
          
Chiều ngày 03/7/2020 trường tổ chức cho CB,GV,VN, phụ huynh toàn trường thực hiện tổng vệ sinh khu vực trường trung tâm và 2 điểm bản Kê Nênh, Nà Nghè: khơi thông cống rãnh, phát quang bụi rậm, dọn vệ sinh, thu gom sử lý rác thải khu vực xung quanh trường, điểm trường.








 

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây