CHIA TAY ĐỒNG CHÍ ĐOÀN THỊ HỒNG THẮM – NGUYÊN HIỆU TRƯỞNG VỀ NGHỈ HƯU

Thứ sáu - 30/08/2024 19:06
CHIA TAY ĐỒNG CHÍ ĐOÀN THỊ HỒNG THẮM – NGUYÊN HIỆU TRƯỞNG VỀ NGHỈ HƯU THEO CHẾ ĐỘ
CHIA TAY  ĐỒNG CHÍ ĐOÀN THỊ HỒNG THẮM – NGUYÊN HIỆU TRƯỞNG VỀ NGHỈ HƯU
          Hôm nay, trong không khí đầm ấm và đầy xúc động, trường mầm non Họa Mi tổ chức buổi liên hoan chia tay đồng chí Đoàn Thị Hồng Thắm - Nguyên Hiệu trưởng nhà trường về nghỉ hưu theo chế độ. Với hơn 30 năm cống hiến không ngừng nghỉ trong ngành giáo dục, đồng chí đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển và thành công của nhà trường. Từ những ngày đầu tiên đứng trên bục giảng, với lòng nhiệt huyết và tình yêu nghề, đồng chí đã luôn tận tụy, chăm lo cho từng thế hệ học sinh, giúp các em không chỉ trưởng thành về mặt kiến thức mà còn về nhân cách. Trên cương vị hiệu trưởng, đồng chí đã dẫn dắt, định hướng và mang lại nhiều đổi mới tích cực, tạo nên môi trường học tập và làm việc hiệu quả, thân thiện.
          Nhà trường nhiều năm liện được công nhận Tập thể Lao động xuất sắc, được Uỷ ban nhân dân Tỉnh, UBND TP Điện Biên Phủ khen tặng. Trường duy trì tốt các tiêu chí trường Đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. Kiểm định chất lượng Giáo dục mức độ 2.
          Cá nhân đồng chí Thắm nhiều năm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đạt danh hiệu Chiến sỹ Thi Đua, được UBND TP tặng Giấy khen và UBND Tỉnh tặng Bằng Khen. Chúng ta không thể quên những kỷ niệm, những khó khăn, thử thách mà đồng chí đã vượt qua. Hôm nay, đồng chí Thắm được nhà nước quyết định về nghỉ hưu theo chế độ, phải chia tay mái trường thân yêu, chia tay bạn bè, đồng nghiệp thật lưu luyến. Chúng tôi luôn trân trọng và ghi nhớ những tình cảm tốt đẹp mà đồng chí luôn giành cho CBGV, NV , học sinh nhà trường.  Kính chúc đồng chí thật nhiều sức khỏe, vui vẻ hạnh phúc bên gia đình thân yêu,  mong rằng đồng chí sẽ luôn dõi theo, ủng hộ nhà trường trong những chặng đường sắp tới.
                                          Xin chân thành cảm ơn !./.
          Dưới đây là một số hình ảnh của buổi chia tay đồng chí.





Tác giả: Sùng Thị Lé

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây