HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2024 -2025 CỦA TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI

Thứ sáu - 13/09/2024 07:33
HỌP PHỤ HUYNH ĐẦU NĂM HỌC 2024 -2025 CỦA TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
          Tổ chức họp phụ huynh đầu năm của trường mầm non Họa Mi là một sự kiện quan trọng nhằm thiết lập mối liên kết giữa nhà trường và phụ huynh, tạo điều kiện cho việc phối hợp chăm sóc và giáo dục trẻ.
          Hôm nay, ngày 13 tháng 09 năm 2024, giáo viên các lớp trong toàn trường đã tiến hành tổ chức buổi họp phụ huynh đầu năm, tại buổi họp, giáo viên chủ nhiệm các lớp đã trình bày chi tiết về thành tích đã đạt được của năm học vừa qua và triển khai thực hiện nhiệm vụ năm học mới 2024 - 2025 với chủ đề: “Đoàn kết kỷ cương, đổi mới, sáng tạo”, tiếp tục thực hiện việc “Xây dựng trường mầm non hạnh phúc lấy trẻ làm trung tâm”.
          Để thực hiện tốt nhiệm vụ trong năm học này giáo viên thông báo cho phụ huynh về các quy định của trường, lớp, giờ đón, trả trẻ, giờ học và các hoạt động trải nghiệm ở trường cần sự phối hợp của bố mẹ các con. Buổi họp không chỉ giúp phụ huynh nắm bắt thông tin quan trọng mà còn tạo cơ hội để các bậc phụ huynh và giáo viên trao đổi ý kiến, giải đáp thắc mắc, từ đó tạo nên nền tảng vững chắc cho sự phối hợp chặt chẽ trong việc chăm sóc và giáo dục trẻ.
Với sự tham gia đông đủ, nhiệt tình của các bậc phụ huynh, buổi họp phụ huynh đầu năm học đã diễn ra thành công tốt đẹp.
          Thông qua buổi họp đã giúp giáo viên và phụ huynh hiểu nhau hơn, gần gũi, thân thiện hơn. Đồng thời buổi họp trở thành một sự kiện đáng nhớ và hữu ích, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa nhà trường và gia đình, giữa giáo viên và phụ huynh.
Dưới đây là một số hình ảnh buổi họp phụ huynh của các lớp







Tác giả: Sùng Thị Lé

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây