NGÀY TỰU TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI

Thứ sáu - 30/08/2024 05:50
NGÀY TỰU TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
          Thực hiện Công văn số 1201/PGDĐT, ngày 20/8/2024 của phòng Giáo dục và Đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ về việc điều chỉnh kế hoạch tổ chức khai giảng và thời gian tựu trường năm học 2024-2025. Hòa chung với không khí náo nức mùa tựu trường, hôm nay ngày 30/8/2024 trường Mầm non Họa Mi đã tổ chức đón học sinh trở lại trường sau kỳ nghỉ hè.
          Ngày tựu trường là một dịp đặc biệt và đầy cảm xúc, không chỉ đối với các bé mà còn với các bậc phụ huynh. Sáng sớm hôm nay, không khí tràn ngập sự háo hức và niềm vui. Những chiếc ba lô nhỏ xinh được chuẩn bị tươm tất, còn các bé thì diện những bộ đồ mới, rực rỡ màu sắc. Từng tiếng cười đùa, sự náo nức của các em khi bước chân vào lớp học lần đầu tiên khiến không khí trở nên ấm áp và thân thiện hơn bao giờ hết.
          Không chỉ vậy, các cô giáo tận tình chào đón từng em với sự ân cần, âu yếm như người mẹ hiền thứ 2 của các con học sinh. Những trò chơi nhỏ, bài hát vui nhộn, và các hoạt động sáng tạo giúp các cháu dần bỡ ngỡ hơn, tự tin hơn, mạnh dạn hơn.
          Năm học mới 2024 - 2025 đã bắt đầu rồi, hy vọng các bé và tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Mầm non Họa Mi sẽ có một năm học gặt hái thật nhiều thành công!
Dưới đây là một số hình ảnh ngày tựu trường:





Tác giả: Trần Thị Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây