TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI "BÉ KHỎE, BÉ NGOAN - BÉ KHÉO TAY" CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022

Thứ hai - 07/03/2022 03:22
Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2021 – 2022 ngày 03/03/2022 trường mầm non Họa Mi tổ chức hội thi: “Bé khỏe, Bé ngoan - Bé khéo tay” cấp trường năm học 2021 - 2022. Do dịch covid-19 đang diễn biến phúc tập nên các bé ở lớp nào thi tại lớp đó. (Đảm bảo nghiêm túc 5K). Hội thi toàn trường có 16 cháu tham gia dự thi Bé khéo tay và 81 cháu dự thi Bé khỏe - Bé ngoan. Các cháu tham gia thi ở hai nội dung thi: Thi bé khỏe bé ngoan và thi Bé khéo tay.
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI THI "BÉ KHỎE, BÉ NGOAN - BÉ KHÉO TAY" CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2021 – 2022

          Thực hiện kế hoạch và nhiệm vụ năm học 2021 – 2022, ngày 03/03/2022 trường mầm non Họa Mi tổ chức hội thi: “Bé khỏe, Bé ngoan - Bé khéo tay” cấp trường năm học 2021 - 2022. Do dịch covid-19 đang diễn biến phúc tập nên các bé ở lớp nào thi tại lớp đó (Đảm bảo nghiêm túc 5K).. Hội thi toàn trường có 16/24 cháu (Độ tuổi mẫu giáo lớn) tham gia dự thi Bé khéo tay và 81/108 cháu (Độ tuổi từ nhà trẻ và mẫu giáo) dự thi Bé khỏe - Bé ngoan. Các cháu tham gia thi ở hai nội dung thi: Thi bé khỏe bé ngoan và thi Bé khéo tay.

          Ở nội dung thi "Bé khỏe, bé ngoan" các cháu đã thể tốt hai phần thi: Phần thi “Bé khỏe”: các cháu phải qua kiểm tra chiều cao, cân nặng, chế độ tiêm chủng...; Phần thi “Bé ngoan”: các cháu thể hiện khả năng giao tiếp, ứng xử, một số kỹ năng sống cơ bản, các nội dung kiến thức trong chương trình giáo dục mầm non phù hợp với lứa tuổi của trẻ...

          Với nội dung thi "Bé khéo tay" các bé được tham gia các nội dung: Vẽ, nặn. Các bé tích cực hăng say để tạo ra sản phẩm của mình. Sau thời gian thực hiện đề tài là 30 - 35 phút các bé đã hoàn thiện sản phẩm của mình rất sáng tạo, ngộ nghĩnh, thể hiện ước mơ, mong muốn, cảm nhận của trẻ.

          Sau 01 ngày tổ chức hội thi, với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn tham gia các nội dung thi của các cháu cùng với tinh thần chấm thi nghiêm túc, khách quan công bằng của Ban giám khảo, hội thi đã thành công tốt đẹp. Kết quả hội thi: Với nội dung thi Bé khỏe, bé ngoan gồm: giải nhất: 8, giải nhì: 14, giải ba: 20, giải khuyến khích: 39 giải. Ở nội dung thi Bé khéo tay gồm: giải nhất: 2, Giải nhì: 2, giải ba: 4, giải khuyến khích: 8 giải

          Hội thi “Bé khỏe bé ngoan - Bé khéo tay” không chỉ để đánh giá khả năng của trẻ mà còn là sự điều chỉnh, bồi dưỡng hợp lý, tạo một sân chơi tốt nhằm phát triển toàn diện trí tuệ, thể chất, thẩm mỹ, cũng như trang bị cho trẻ những kiến thức sơ đẳng về kỹ năng sống, kỹ năng ứng xử trong cuộc sống hàng ngày.

          Đây là hoạt động thường niên của trường màm non Họa Mi nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ, giúp cho trẻ giao lưu thể hiện năng khiếu, sở trường của bản thân. Đồng thời cũng là cơ sở để đánh giá chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ.
 
Một số hình ảnh về hội thi


















Tác giả: Lê Thị Hồng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây