Trường mầm non Hoa Ban thăm và tặng quà cho trường mầm non Họa Mi.

Thứ tư - 27/04/2022 23:44
Trường mầm non Hoa Ban thăm và tặng quà  cho trường mầm non Họa Mi.
Thứ năm - 28/05/2022
 
           Sáng ngày 28/05/2022, đơn vị kết nghĩa trường mầm non Hoa Ban thành phố Điện Biên Phủ do cô Đào Thùy Dung- Chi hội trưởng chi hội phụ huynh, cô Lò Kim Thông - Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Ban dẫn đầu, cùng tham gia có các cô, chú trong ban chi hội phụ huynh, Ban giám hiệu nhà trường nối vòng tay lớn hướng về học sinh trường mầm non Họa Mi.  
           Đón tiếp Đoàn và tham dự trao quà, về phía nhà trường có các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường cùng các đồng chí giáo viên, học sinh của trường.
          Quà tặng với số lượng là 100 bộ quần áo đồng phục tặng học sinh. Mặc dù số quà không lớn, nhưng đó là tấm lòng vàng, thiện nguyện, nghĩa cử cao đẹp của Đoàn dành cho các cháu. Đồng thời chia sẻ với nhà trường, chung tay cùng nhà trường giúp đỡ, động viên các cháu học sinh còn gặp nhiều khó khăn có thêm động lực vươn lên trong học tập và rèn luyện.
Phát biểu với Đoàn và các cháu học sinh, nhà trường bày tỏ sự xúc động, cảm ơn việc làm nhân văn của các nhà hảo tâm đã ưu ái tới nhà trường, giá trị quà tuy không lớn nhưng giá trị tinh thần và tấm lòng hết sức lớn lao, mong các cháu học sinh được nhận quà từ các bác, các cô chú hôm nay tích cực học tập, rèn luyện trở thành con ngoan, trò giỏi xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, trở thành những chủ nhân tương lai có ích của đất nước.










 

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây