TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THÁNG HÀNH ĐỘNG BÌNH ĐẲNG GIỚI

Thứ hai - 17/12/2018 09:00
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC TRIỂN KHAI THÁNG HÀNH ĐỘNG BÌNH ĐẲNG GIỚI
 
         Thực hiện Công văn số 512/KH-PGDĐT, ngày 16/8/2018 của phòng Giáo dục – Đào tạo về việc triển khai Kế hoạch “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018.
         Nhằm tạo ra những chuyển biến sâu sắc trong nhận thức về bình đẳng giới đối với CB-GV-CNV nhà trường; đồng thời tăng cường giáo dục kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ, tự phòng ngừa bạo lực, xâm hại cho phụ nữ và trẻ em, cho cha, mẹ, các thành viên trong gia đình. Nhà trường phối hợp với công đoàn và hội Phụ nữ xã tổ chức Lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2018 với chủ đề  “Chủ động phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em”. Từ ngày 15/11/2018 đến ngày 15/12/2018.
          Các hoạt động trong Tháng hành động, gồm: Tổ chức tuyên truyền, giáo dục, phổ biến kiến thức về các nội dung giáo dục về giới, sức khoẻ sinh sản, bình đảng giới cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và tuyên truyền về các chủ đề, các hoạt động tháng hành động năm 2018, treo băng rôn với thông điệp “Chung tay xoá bỏ bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái”; Bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái là vi phạm pháp luật”
          Phổ biến quyền cho phụ nữ và trẻ em gái, biết kỹ năng tự bảo vệ mình tránh nguy cơ bị xâm hại. Cung cấp kiến thức, kỹ năng để thực hiện quyền tham gia của phụ nữ và trẻ em gái, bày tỏ ý kiến và đóng góp xây dựng chương trình, kế hoạch liên quan đến phụ nữ và trẻ em gái trong tình hình mới.
          Chiều ngày 30/11/2018,  Trường mầm non Họa Mi đã tổ chức buổi tọa đàm tuyên truyền “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018 cho toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên tham dự.
 
 
( Một số hình ảnh triển khai hoạt động)
         
 

 

Tác giả: Ảnh và tin bài: Trường MN Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây