LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI

Chủ nhật - 23/12/2018 20:08
LỄ KẾT NẠP ĐẢNG VIÊN MỚI CỦA CHI BỘ TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
         Sáng ngày 22/12/2018 Chi bộ Trường mầm non Họa Mi, thuộc Đảng bộ xã Tà Lèng  đã tiến hành tổ chức lế kết nạp đảng viên mới cho quần chúng giáo viên ưu tú đang công tác tại trường mầm non Họa Mi. Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm và theo đúng các trình tự, thủ tục được quy định.
        Với mục tiêu thực hiện tốt nhiệm vụ phát triển Đảng, Chi bộ trường mầm non Họa Mi đã rất chú ý bồi dưỡng và giúp đỡ để những quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Đồng chí:  Hà Thị Loan, đã không ngừng phấn đấu dưới sự giúp đỡ của Chi bộ trường mầm non Họa Mi. Sáng ngày22/12/2018, đồng chí đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.  
         Tại buổi Lễ, đồng chí: Đoàn Thị Hồng Thắm - Bí thư Chi bộ trường mầm non Họa Mi đã trao quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Hà Thị Loan; Đảng viên mới: Hà Thị Loan tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam; Đồng thời đồng chí bí thư chi bộ phân công đồng chí đảng viên chính thức: Lê Thị Hồng giúp đỡ, dìu dắt đồng chí: Hà Thị Loan trong thời gian hử thách 12 tháng để trở thành đảng viên chính thức đúng thời hạn
         Phát biểu chỉ đạo trong các buổi Lễ kết nạp, Đồng chí: Nguễn Thị Kim Nhung – Đảng ủy viên – Bí thư đoàn xã, thuộc  Đảng ủy xã Tà Lèng đã chúc mừng cá nhân  đồng chí Đảng viên mới sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách với sự cố gắng không ngừng đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; bày tỏ mong muốn  đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Đảng bộ Nhà trường ngày càng phát triển. Đồng chí cũng đề nghị Chi bộ tập trung lãnh đạo, tăng cường công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, năng lực công tác của đảng viên và quần chúng trong chi bộ để góp phần thúc đẩy vào chiến lược phát triển chung của Nhà trường.
          Buổi lễ kết nạp đảng viên mới của Chi bộ Chi bộ trường mầm non Họa Mi kết thúc thành công tốt đẹp. đảng viên mới cảm thấy tự hào và quyết tâm phấn đấu để trở thành đảng viên chính thức dưới sự hướng dẫn của Chi bộ trường mầm non Họa Mi
 
Một số hình ảnh tại buổi lễ kết nạp Đảng viên mới

Tác giả: Ảnh và tin bài: Trường mầm non Họa Mi, thành phố Điện Biên Phủ

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây