Trường Mầm non Họa Mi tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020

Thứ năm - 05/09/2019 21:13
Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, vào lúc 7h30 sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019, Trường Mầm non Họa Mi đã long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020” với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.
Trường Mầm non Họa Mi  tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020

Trường Mầm non Họa Mi  tổ chức Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020

 
            Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” trên cả nước, vào lúc 7h30 sáng ngày 05 tháng 9 năm 2019, Trường Mầm non Họa Mi đã long trọng tổ chức “Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020” với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa.
            Mở đầu chương trình khai giảng là các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các cô giáo và các cháu học sinh trường mầm non Họa Mi – TP Điện Biên Phủ. Những giai điệu vui tươi hòa cùng giọng hát trong trẻo của bé Trần Yến Nhi, bé Mai Hồng Tích, hòa cùng điệu múa giữa cô giáo Trần Thị Tháo và bé Như Quỳnh trong tiết mục múa “ Ngày đầu tiên đi học”; cùng đơn vị kết nghĩa của các bé trường mầm non Họa Mi. Trong tiết trời đầu thu dịu mát như báo hiệu một năm học mới sẽ tràn ngập niềm vui và hứa hẹn sẽ là một năm gặt hái nhiều thắng lợi của các cô giáo và các cháu học sinh thân yêu của trường mầm non Họa Mi.
            Tham dự buổi lễ có Đồng chí: Nguyễn Quốc Tân, Bí thư Đảng Ủy xã Tà Lèng; Đồng chí Lê Chí Thiết, Phó chủ tịch, UBND xã Tà Lèng; Đại diện các ban ngành đoàn thể trong xã, công an xã; Đại diện Ngân Hàng công thương Việt Nam; Đơn vị kết nghĩa tiểu đoàn 6, đại đội 11 trung đoàn 82; Đồng chí Đoàn Thị Hồng Thắm, Bí thư chi bộ, hiệu trưởng trường mầm non Họa Mi; Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể phụ huynh, học sinh và cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường Mầm non Họa Mi.  
            Trường Mầm non Họa Mi là cơ sở giáo dục mầm non thực hiện nhiệm vụ nuôi dưỡng, chăm sóc, giáo dục hơn 100 trẻ từ độ tuổi nhà trẻ đến mẫu giáo chủ yếu là trẻ đân tộc thiểu số trên địa bàn xã Tà Lèng.
 


Cô giáo và các bé vui múa hát mừng “Ngày hội đến trường”
 
            Bước vào năm học 2019 – 2020, Trường Mầm non Họa Mi tiếp tục đầu tư, kiện toàn cơ sở vật chất, xây dựng môi trường giáo dục thân thiện, an toàn, xanh – sạch – đẹp nhằm phục vụ việc giảng dạy của giáo viên và nhu cầu học tập, sinh hoạt, vui chơi của trẻ mầm non một cách hiệu quả. Trường Mầm non Họa Mi có những bước khởi đầu đầy hứng khởi và tự tin trước thềm năm học mới. 
            Trong buổi lễ khai giảng năm học 2019 – 2020, thay mặt tập thể nhà trường, cô Hiệu trưởng Đoàn Thị Hồng Thắm đã lên đọc diễn văn khai giảng đến quý vị đại biểu. quý phụ huynh
 
Đồng chí  Đoàn Thị Hồng Thắm,  Hiệu trưởng nhà trường đã lên đọc
diễn văn khai giảng
 
            Đại diện UBND xã Tà Lèng, Đồng chí Lê Chí Thiết đã lên đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước và chúc tập thể nhà trường nhiều sức khỏe để bước vào năm học mới với nhiều thành công mới
 

 
Đồng chí Lê Chí Thiết đã lên đọc thư chúc mừng của chủ tịch nước
 
          Thay mặt cho đảng ủy Đồng chí Nguyễn Quốc Tân, Đại diện Ngân hàng Công Thương Việt Nam; đại diện đơn vị kết nghĩa đã lên tặng qùa và hoa cho nhà trường.
 

Ban đại diện tặng hoa chúc mừng
                       
            “Lễ khai giảng năm học 2019 – 2020” đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và cháu Trường Mầm non Họa Mi với nhiều niềm tin yêu, hy vọng và quyết tâm cao trong việc thực hiện và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, sự tin tưởng, lòng yêu mến của các bậc phụ huynh và cộng đồng xã hội dành cho nhà trường./.
 
 
 
 
 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thăm dò ý kiến

Bạn quan tâm điều gì khi đưa con đến trường?

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây