Giao lưu " Tiếng hát trẻ thơ cấp trường" năm học 2019-2020

Thứ tư - 20/11/2019 10:07
Ngày 19/11/2019 trường mầm non Họa Mi long trọng tổ chức Giao lưu " Tiếng hát trẻ thơ cấp trường" năm học 2019-2020.
Giao lưu " Tiếng hát trẻ thơ cấp trường" năm học 2019-2020
        Ngày 19/11/2019 đã diễn ra giao lưu " Tiếng hát trẻ thơ cấp trường" năm học 2019-2020 tại trường mầm non Họa Mi.
         Giao lưu:"Tiếng hát trẻ thơ cấp trường” diễn ra trong vòng 1 ngày, các tiết mục tham gia giao lưu được chuẩn bị và dàn dựng hết sức công phu, mang đậm tính giáo dục thẩm mĩ, giàu bản sắc văn hóa dân tộc, chan chứa tinh thần nhân văn. Đặc biệt diễn xuất hồn nhiên, vui tươi, trong sáng của các bạn nhỏ kết hợp với những trang phục đẹp mắt đã để lại ấn tượng sâu sắc, những cảm xúc khó phai trong lòng khán giả.
          Đây là những hoạt động được tổ chức nhằm mục đích tạo sự hứng thú cho trẻ; giúp trẻ em phát triển toàn diện cả về thể lực và trí lực, giúp trẻ hòa nhập với môi trường xã hội. Thông qua giao lưu sẽ đánh giá toàn diện chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ, từ đó hun đúc tinh thần nhân ái, yêu trường, yêu lớp, yêu bạn bè, yêu thầy cô và xa hơn là yêu gia đình, quê hương, đất nước của các em đồng thời tuyên truyền tới cộng đồng xã hội về vai trò của giáo dục mầm non.
          Sau 1 ngày diễn ra giao lưu với tinh thần làm việc nghiêm túc, công minh, khách quan, khoa học của Ban tổ chức, ban giám khảo; sự tham gia nhiệt tình, sôi nổi, sự nổ lực cố gắng hết mình của các đội thi, cùng với sự cổ vũ động viên của các cô giáo, bậc phụ huynh và các bé học sinh. Giao lưu: "Tiếng hát trẻ thơ cấp trường” năm học 2019-2020 đã thành công tốt đẹp
 
Sau đây là một số hình ảnh giao lưu: “ Tiếng hát trẻ thơ”  của các bé trường Mầm Non Họa Mi

​​​​​​

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Đ/c: Bản Tà Lèng, xã Thanh Minh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0378 631 424 - Email: thammnhoami@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây