Trường Mầm non Hoạ Mi tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm học 2023-2024

Chủ nhật - 12/11/2023 21:09
Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, trường Mầm non Hoạ Mi đã tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp thành phố năm học 2023-2024 do Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ tổ chức.
Trường Mầm non Hoạ Mi tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi  cấp thành phố năm học 2023-2024
          Thực hiện kế hoạch năm học 2023-2024, trường Mầm non Hoạ Mi đã tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp thành phố năm học 2023-2024 do Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Điện Biên Phủ tổ chức.
         Trường mầm non Hoạ Mi vinh dự có 03 cô giáo đại diện cho nhà trường tham dự hội thi Giáo viên giỏi cấp thành phố năm học 2023-2024. Đó là các cô: Nguyễn Thị Thanh Thơm, Lầu Thị Dung và cô Sùng Thị Lé Tham dự Hội thi các cô giáo đã thể hiện rất tốt hai phần thi của mình, đó là:
        - Phần 1: Trình bày bài thuyết trình về biện pháp góp phần nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, nuôi dưỡng, giáo dục trẻ.
         - Phần 2: Tổ chức thực hành 01 hoạt động giáo dục theo đề tài được bốc thăm
       Kết quả hội thi: 03/03 giáo viên đều đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp thành phố của trường Mầm non Hoạ Mi đã thành công tốt đẹp. Hội thi đã diễn ra một cách khách quan, nghiêm túc, chất lượng và đúng quy định. Giáo viên đã thể hiện sự cố gắng và quyết tâm cao, thể hiện được tài năng sư phạm, trình độ chuyên môn sáng tạo, tự tin giảng dạy, đam mê nghề nghiệp, không ngừng phấn đấu để nâng cao chuyên môn nghiệp vụ;
Đồng thời giáo viên cũng đã khai thác, sử dụng hiệu quả các biện pháp, hình thức dạy học và đồ dùng học tập theo quan điểm “Lấy trẻ làm trung tâm”.
         Sự thành công của hội thi là sự cổ vũ tinh thần cho các cô giáo có thêm động lực để phấn đấu rèn luyện chuyên môn nghiệp vụ, với lòng yêu nghề yêu trẻ, ham học hỏi, phong trào thi đua dạy tốt, học tốt của nhà trường sẽ luôn được gìn giữ phát huy.
          Để có được thành tích như vậy là nhờ có sự nỗ lực cố gắng học tập không ngừng phấn đấu của bản thân các cô giáo cùng với sự  quyết tâm, tinh thần đoàn kết của tập thể nhà trường
Sau đây là một số hình ảnh của hội thi của các
 cô giáo trường mầm non Hoạ Mi






Tác giả: Ban Biên tập nhà trường

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập3
  • Hôm nay521
  • Tháng hiện tại12,036
  • Tổng lượt truy cập678,259
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây