TRƯỜNG MẦM NON HOẠ MI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I

Thứ ba - 05/09/2023 04:55
TRƯỜNG MẦM NON HOẠ MI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I
TRƯỜNG MẦM NON HOẠ MI KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2023-2024 VÀ ĐÓN BẰNG CÔNG NHẬN TRƯỜNG MẦM NON ĐẠT CHUẨN QUỐC GIA MỨC ĐỘ I
          Hòa chung trong niềm vui hân hoan của thầy trò cả nước hướng về “Ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường”, đúng 8h sáng ngày 05/9/2023 trường mầm non Hoạ Mi long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024 và đón bằng công nhận trường mầm non đạt chuẩn quốc gia mức độ I
        Về dự lễ khai giảng năm học mới, trường mầm non Hoạ Mi rất vinh dự khi có sự tham dự của Bà: Lý Thị Hoa – Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ thành phố, chánh thanh tra thành phố; Ông: Lường Văn Hùng  –  Chủ tịch UBND xã Thanh Minh; Ông: Bùi Trung Hiếu -Bác Sĩ nha khoa; Cô: Nguyễn Thị Huế - Phó trưởng phòng thương binh xã hội TP. Điện Biên Phủ; các đồng chí đại biểu đại diện các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn phường, đơn vị kết nghĩa, Hội phụ huynh học sinh, các thầy cô giáo đã nghỉ hưu cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trong toàn trường 
          Mở đầu buổi lễ khai giảng năm học mới 2023-2024 là các hoạt động văn nghệ do cô và trò nhà trường thể hiện. Kết thúc hoạt động văn nghệ thay mặt cho các đồng chí lãnh đạo, đồng chí Lường Văn Hùng–Chủ tịch UBND xã Thanh Minh lên đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học 2023-2024. Cô trò nhà trường chăm chú lắng nghe, xúc động trước những tình cảm của Chủ tịch nước đã dành cho toàn ngành giáo dục.
          Cô: Đoàn Thị Hồng Thắm – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới. Trong diễn văn cô đã khẳng định những kết quả mà tập thể thầy và trò nhà trường đã đạt được trong năm học 2022-2023. Đồng thời cô cũng đề ra những nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện trong năm học 2023-2024
      Thừa uỷ quyền của chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên Bà: Lý Thị Hoa - Uỷ viên ban chấp hành Đảng bộ Thành phố, chánh thanh tra thành phố đã trao bằng công nhận trường chuẩn quốc gia và giấy khen của sở giáo dục và đào tạo tỉnh Điện Biên cho nhà trường đã tặng hoa và quà chúc mừng cô trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
      Trong buổi lễ ông: Lường Văn Hùng – Chủ tịch UBND xã Thanh Minh đã trao tặng danh hiệu danh hiệu CSTĐ và UBNDTP cho các cá nhân trong năm  có thành tích xuất sắc trong năm học 2022- 2023 và trao quà cho 2 cháu hộ nghèo là cháu: Lầu Mai Vân Và cháu Quàng Thị Thu đồng thời cũng tặng hoa và quà chúc mừng cô trò nhà trường nhân dịp khai giảng năm học mới.
       Tại buổi lễ Bác sĩ: Bùi trung hiếu và Bà Nguyễn Thị Huế đã tặng quà cho học sinh
       Đặc biệt nhà trường còn được sự quan tâm của lãnh đạo xã Thanh Minh, các ban ngành đoàn thể đóng trên địa bà xã, các quý vị đại biểu, các hội phụ huynh học sinh quan tâm tặng quà chúc mừng ngày hội đến trường của các bé.
       Trường mầm non Hoạ Mi luôn coi trọng về đội ngũ giáo viên và cam kết một đội ngũ giáo viên tận tụy trong chăm sóc, giáo dục trẻ, nhiệt huyết với lĩnh vực chuyên môn của mình. Trên hết là tấm lòng yêu thương với con trẻ để giúp các bé hình thành nên sợi dây kết nối giữa việc rèn luyện học tập và các kỹ năng sống cần thiết cho sự phát triển của bé. Cô và trò trường Mầm non Hoạ Mi quyết tâm thực hiện thắng lợi cho năm học 2023-2024 “Đoàn kết, sáng tạo, ra sức phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ và mục tiêu đổi mới, củng cố và nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo”.

 
Sau đây là một số hình ảnh lễ khai giảng.













 

Tác giả: Nguyễn Thị Thu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập9
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,132
  • Tháng hiện tại14,064
  • Tổng lượt truy cập680,287
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây