TUẦN LỄ ÁO DÀI

Thứ tư - 08/03/2023 04:21
TUẦN LỄ ÁO DÀI“Yêu lắm chiếc áo dài thanh lịchCủa người Phụ nữ Việt Nam taĐã làm cả Thế giới ngợi ca“Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”Hưởng ứng “Tuần lễ áo dài Việt Nam” năm 2023 từ ngày 1-8/3 do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phát động nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910-8/3/2023), Ban chấp hành Công đoàn Trường MN Họa Mi đã khuyến khích tới CBGVNV trong nhà trường mặc áo dài khi tham gia các hoạt động trong điều kiện cho phép nhằm tạo hiệu ứng lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng về lịch sử, giá trị của áo dài Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào ý thức trách nhiệm trong việc gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa áo dài của Việt Nam.
TUẦN LỄ ÁO DÀI
          Đối với người giáo viên mầm non không như những cấp học khác, các cô chỉ được khoác lên mình chiếc áo dài trong những dịp lễ lớn của đất nước, của ngành giáo dục, vì thế khi hưởng ứng Tuần lễ áo dài các cô đã tích cực tham gia, đặc biệt là vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3.
          Tà áo dài là niềm tự hào của người Việt, cũng là điểm nhấn mỗi khi du khách nước ngoài nhắc đến đất nước ta. Bởi thế, nhiệm vụ của chúng ta là phải trân quý, giữ gìn nét văn hóa dân tộc và góp phần làm đẹp thêm hình ảnh người phụ nữ Việt Nam. Áo dài Việt Nam toát lên một vẻ duyên dáng và giản dị nhưng không kém phần yêu kiều. Hưởng ứng tuần lễ áo dài và chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 các cô giáo trường mầm non Họa Mi nhẹ nhàng, thướt tha trong tà áo dài với thông điệp ý nghĩa của Paris Hilto: “Một người phụ nữ trông như thế nào không phải là vấn đề, chỉ cần cô ấy tự tin thì cô ấy sẽ luôn gợi cảm bất chấp tuổi tác”.
          Hãy là người phụ nữ tự tin! Hãy khoác lên mình chiếc áo dài - sản phẩm văn hóa vật thể truyền thống không thể thiếu cho vẻ duyên dáng của người phụ nữ Việt Nam


Tác giả: Trần Thị Thảo

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập29
  • Hôm nay876
  • Tháng hiện tại12,391
  • Tổng lượt truy cập678,614
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây