Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2022

Thứ sáu - 07/10/2022 09:17
Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước trong ngày Hội: “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.”, hôm nay, ngày 04 tháng 10 năm 2022 , trường Mầm Non Hoạ Mi tưng bừng tổ chức phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”.
Hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời năm 2022
          Hòa cùng không khí tưng bừng của cả nước trong ngày Hội: “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời.”, hôm nay, ngày  04 tháng  10 năm 2022 , trường Mầm Non Hoạ Mi tưng bừng tổ chức phát động “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2022”.

          Dân tộc Việt Nam ta vốn thông minh và hiếu học. Từ xa xưa, các thế hệ người Việt Nam luôn coi trọng việc học, coi học tập là nền tảng cho mọi thắng lợi. Truyền thống đó đã được hình thành, hun đúc và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của dân tộc. Trong tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục, tự học và học tập suốt đời là một luận điểm quan trọng và xuyên suốt. Người từng nói: “Sự học là vô cùng”, “Thế giới tiến bộ không ngừng, ai không học là lùi”; “ Học hỏi là việc phải tiếp tục suốt đời. Suốt đời phải gắn liền lý luận với công tác thực tế. Không ai có thể tự cho mình đã biết đủ rồi, biết hết rồi”. Và Bác Hồ của chúng ta là tấm gương sáng ngời về sự học như vậy. Người đã từng tự học, vừa lao động để kiếm sống, biết và sử dụng thông thạo nhiều ngoại ngữ mà không qua một con đường đào tạo chính quy nào. Chính từ sự học như thế mà Bác đã dẫn dắt dân tộc Việt Nam đến bến bờ vinh quang.
          Trong những năm qua, cấp ủy Đảng, chính quyền nhân dân các cấp trong địa bàn xã Thanh minh cùng với các tổ chức xã hội trong xã đã không ngừng quan tâm chỉ đạo phong trào khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập; Việc làm này đã được các ban, ngành, đoàn thể, các tổ chức và các lực lượng xã hội, các tầng lớp nhân dân nhiệt tình hưởng ứng, trong đó các trường trong xã và Hội khuyến học giữ vai trò nòng cốt. Công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập đã trở thành phong trào rộng khắp, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, tạo cơ hội cho người dân được học tập, học tập suốt đời, từng bước xây dựng xã Thanh Minh nói chung, trường Mầm Mon Hoạ Mi nói riêng hoà chung không khí của tuần lễ học tập suốt đời hôm nay cô trò trường Mầm Non Hoạ Mi cũng hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời.


          Thiết nghĩ, cuộc vận động "Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời 2022" là một lời nhắc nhở cần thiết cho những người làm công tác giáo dục chúng ta, đồng thời là lời kêu gọi đầy ý nghĩa cho mọi tầng lớp Nhân dân, gây dựng một phong trào học tập rộng khắp, thường trực và lâu dài, học tập suốt đời, học tập cho mọi đối tượng. Từ người lớn đến các em nhỏ có khả năng thích ứng, phát triển và cộng tác trong "Học để biết, học để làm, học để chung sống, học để tự khẳng định mình".
          Mong ước rằng tinh thần học tập suốt đời luôn là điều mà mọi người dân Điện Biên đều ý thức và nỗ lực, đặc biệt là các cơ sở giáo dục mãi giữ vị trí tiên phong trên con đường hiện thực hóa ước mơ và nhờ đó Thành Phố Điện Biên Phủ sẽ ngày càng phát triển, có thêm nhiều sự đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của thành phố, của Tỉnh Điện Biên.

       Dưới đây là một số hình ảnh '' Tuần lễ học tập suốt đời năm 2022 ''










Tác giả: Nguyễn Thị Thanh Thơm

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập35
  • Hôm nay1,380
  • Tháng hiện tại12,895
  • Tổng lượt truy cập679,118
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây