TRƯỜNG MÀM NON HỌA MI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “BÉ VUI ĐÓN TẾT XUÂN 2023”

Thứ sáu - 13/01/2023 04:04
Nhằm giáo dục nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có ý nghĩa giáo dục cho học sinh, thu hút các em tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, hoạt động trải nghiệm sáng tạo bổ ích để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa học sinh trong trường với nhau; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ của các bậc phụ huynh đối với nhà trường. Trường mầm non Họa Mi long trọng tổ chức cho các con chương trình: “Bé vui đón tết xuân 2023”. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 12 và 13 tháng 01 năm 2023.
TRƯỜNG MÀM NON HỌA MI TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH “BÉ VUI ĐÓN TẾT XUÂN 2023”
          Nhằm giáo dục nét đẹp văn hoá truyền thống của dân tộc Việt Nam, tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích và có ý nghĩa giáo dục cho học sinh, thu hút các em tham gia vào các hoạt động ngoại khoá, hoạt động trải nghiệm sáng tạo bổ ích để xây dựng mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa học sinh trong trường với nhau; đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm, sự quan tâm chia sẻ của các bậc phụ huynh đối với nhà trường. Trường mầm non Họa Mi long trọng tổ chức cho các con chương trình: “Bé vui đón tết xuân 2023”. Chương trình diễn ra trong 2 ngày 12 và 13 tháng 01 năm 2023.
          Ngay từ sáng sớm ngày 12 tháng 01 năm 2023 sân trường đã rất nhộn nhịp. Ai ai cũng cảm thấy háo hức, vui tươi với hoạt động trải nghiệm gói bánh chưng mang đậm sắc truyền thống của dân tộc Việt Nam. Tất cả cán bộ giáo viên, công nhân viên trong toàn trường, phụ huynh cùng các con học sinh các lớp tất bật chuẩn bị nguyên, vật liệu để gói bánh như lá bánh, đỗ xanh, gạo nếp, thịt lợn, hạt tiêu, hành củ, lạt buộc để sẵn sàng cho buổi trải nghiệm. Người cắt lá, người gói bánh, các con thì nói cười vui vẻ và đều cảm thấy rất hứng thú khi được cùng cô giáo và bố mẹ gói bánh.
         Chỉ sau 2 giờ đồng hồ cán bộ giáo viên, nhân viên và quý bậc phụ huynh cùng các con đã gói được rất nhiều bánh chưng, bánh gù và bắc bếp lên để luộc bánh. Hoạt động này giúp cho các con học sinh hiểu sâu sắc về ý nghĩa bánh chưng ngày tết và đặc biệt là các con được trải nghiệm cùng các bậc phụ huynh, các cô giáo gói bánh.
         Khoảnh khắc các con mong chờ nhất diễn ra vào sáng ngày 13 tháng 01 năm 2023 đó là chương trình văn nghệ chào mừng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc do cô trò và các bậc phụ huynh trường Mầm non Họa Mi thể hiện.
          Niềm vui nối tiếp niềm vui cùng với sự gắn kết, tất cả các quý vị đại biểu cán bộ giáo viên công nhân viên trong nhà trường, các bậc phụ huynh và các con cùng hòa vào điệu nhảy sạp, điệu xòe thương nhau, điệu xòe Tây Bắc. Điều đặc biệt được các bé chờ đợi, nô nức được đó là trở lại mâm cỗ đón xuân để thưởng thức những chiếc bánh chung, bánh gù mà do chính đôi bàn tay của các con tạo ra những món ăn mà các con ưa thích.
          Khép lại chương trình: Bé vui đón tết xuân 2023 của trường Mầm non Họa Mi  đã để lại cho các vị khách quý, cán bộ giáo viên, công nhân viên, các bậc phụ huynh rất nhiều niềm vui và sự thú vị, đặc biệt là giúp các con học sinh hiểu thêm về ngày tết cổ truyền của dân tộc, bồi đắp cho các em tình yêu quê hương đất nước. Giúp các con biết yêu thương và làm cho khoảng cách giữa các bậc phụ huynh, học sinh và nhà trường, các cô giáo xích lại gần nhau hơn.
Thành công của chương trình cũng là lời chúc gửi tới tập thể sư phạm Nhà trường, các bậc phụ huynh và các con trường Mầm non Họa Mi một năm mới vui vẻ, sum vầy - an khang – thịnh vượng!
  Một số hình ảnh của chương trình: “ Bé vui đón tết Xuân 2023”

Tác giả: Sùng Thị Lé

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập8
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm7
  • Hôm nay644
  • Tháng hiện tại12,159
  • Tổng lượt truy cập678,382
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây