TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC HỘI THI “BÉ KHỎE BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023

Thứ sáu - 24/02/2023 04:54
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC  HỘI THI “BÉ KHỎE BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC
HỘI THI “BÉ KHỎE BÉ NGOAN” CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022 - 2023
 
     Thế hệ các cháu hôm nay sinh ra và lớn lên được thừa hưởng những tình cảm chân thành đầy trách nhiệm của gia đình, nhà trường và toàn xã hội. Các cháu đến trường được học hát, học múa, học tri thức đạo đức làm người để niềm vui của các cháu mãi tươi sáng trong tâm hồn trẻ thơ.
     Thực hiện nhiệm vụ, kế hoạch năm học 2022 – 2023, trong 2 ngày 23, 24/02/2023 trường mầm non Họa Mi đã tổ chức hội thi Bé khỏe - Bé ngoan cấp trường. Đây là hoạt động thường niên của nhà trường , nhằm tạo sân chơi bổ ích, lý thú cho trẻ, giúp trẻ giao lưu, thể hiện năng khiếu, sở trường bản thân. Đồng thời cũng là cơ sở để nhà trường đánh giá được chất lượng chăm sóc trẻ và tuyên truyền về công tác chăm sóc giáo dục trẻ có khoa học qua đó giúp trẻ phát triển toàn diện.
     Hội thi năm nay có 77  thí sinh trên tổng số 101 học sinh của trường, thuộc 2 khối: Khối mẫu giáo ghép; Khối mẫu giáo bé và nhà trẻ. Các bé dự thi tham gia thi 2 phần: thi hiểu biết và  thi năng khiếu. Nội dung, chủ đề thể hiện ở 5 lĩnh vực đối với mẫu giáo và 4 lĩnh vực đối với nhà trẻ.
Hội thi được tổ chức dưới hình thức vui chơi nhằm tạo cơ hội cho các trẻ ở các điểm trường  được giao lưu thi đua với bạn bè; nhanh nhẹn, mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp với người lớn. Phát huy khả năng nhận thức về môi trường tự nhiên, môi trường xã hội và những sở trường của bản thân trẻ; củng cố cho trẻ những kiến thức, kỹ năng vận động, âm nhạc, toán học sơ đẳng, khám phá khoa học … Đồng thời, thông qua hội thi nhằm phát hiện những học sinh có năng khiếu để giáo viên bồi dưỡng cho trẻ.
     Hội thi diễn ra sôi nổi, các phần thi được các bé thể hiện tự tin, sinh động và không kém phần hồn nhiên, tinh nghịch của trẻ thơ.
     Sau 2 ngày tổ chức hội thi, với sự tự tin, bình tĩnh, mạnh dạn của các bé tham gia các nội dung thi cùng với tinh thần chấm thi nghiêm túc, khách quan công bằng của ban giám khảo, hội thi đã thành công tốt đẹp.
     Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao giải và phần thưởng cho các bé dự thi:
Giải nhất: 8 giải; Giải nhì: 14 giải; Giải ba: 20 giải; Giải KK: 35 giải
     Hội thi “ Bé khỏe - Bé ngoan” của trường mầm non Họa Mi đã diễn ra theo đúng chương trình và đảm bảo các quy định của ban tổ chức. Hội thi đã đạt được những kết  quả rất đáng phấn khởi. Đây cũng chính là dịp để cho Ban lãnh đạo nhà trường, các tổ chức trong trường và toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhìn lại chính mình để có những bài học kinh nghiệm sâu sắc hơn trong  việc chỉ đạo và thực hiện những nhiệm vụ tiếp theo của nhà trường, ngày càng tốt hơn.
                                                        
( Sau đây là một số hình ảnh của hội thi)








 
 

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập7
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm6
  • Hôm nay2,132
  • Tháng hiện tại13,719
  • Tổng lượt truy cập679,942
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây