TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM CHO CAC CHÁU MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI THAM QUAN CÁC DI TÍCH LỊCH SỬ

Thứ tư - 18/05/2022 03:38
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG  TRẢI NGHIỆM CHO CAC CHÁU MẪU GIÁO 5 - 6 TUỔI THAM QUAN  CÁC DI TÍCH LỊCH SỬ
          Hoạt động trải nghiệm là một cách học thông qua thực hành, với quan niệm việc học là quá trình tạo ra tri thức mới trên cơ sở trải nghiệm thực tế, thông qua các hoạt động trải nghiệm, trẻ được cung cấp kiến thức, kỹ năng từ đó hình thành những năng lực, phẩm chất và kinh nghiệm.
          Hoạt động trải nghiệm khiến trẻ sử dụng tổng hợp các giác quan (nghe, nhìn, chạm, ngửi…) để có thể tăng khả năng lưu giữ những điều đã tiếp cận được lâu hơn. Khi trẻ được chủ động tham gia tích cực vào quá trình hoạt động, trẻ sẽ có hứng thú và chú ý hơn đến những điều được tiếp cận và ít gặp vấn đề về tuân thủ kỷ luật.
          Khi được tham gia vào các hoạt động trải nghiệm, trẻ rất hứng thú và kiến thức, kỹ năng sẽ hình thành một cách nhẹ nhàng, tự nhiên. Do vậy  trường mầm non Họa Mi đã cho trẻ trải nghiệm thông qua hoạt động ngoài trời, các hoạt động khám phá khoa học, hoạt động trải nghiệm tham quan, dã ngoại, giao lưu,…
           Thực hiện kế hoạch nhệm vụ năm học 2021 - 2022. Sáng ngày 13/5/2022,Trường mầm non Họa Mi  tổ chức cho các cháu học sinh mẫu giáo 5 - 6 tuổi tham gia hoạt động trải nghiệm tham quan các di tích lịch sử. Nhằm giúp trẻ có được những hiểu biết về các di tích lich sử của Điện Biên như: Bảo tàng chiến thắng Điện Biên Phủ; Nghĩa Trang liệt sĩ; Đồi A1, giúp học sinh được tham quan, học hỏi trau dồi kiến thức về lịch sử lừng lẫy của Điện Biên.
















 

Tác giả: Nguyễn Thị Hằng

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Thống kê truy cập

  • Đang truy cập56
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm55
  • Hôm nay1,248
  • Tháng hiện tại12,763
  • Tổng lượt truy cập678,986
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON HỌA MI
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây